5 Thách thức của ngành quảng cáo kỹ thuật số với ngành chăm sóc sức khỏe

Nếu không có bí quyết phù hợp và đội ngũ đứng sau bạn, thế giới quảng cáo kỹ thuật số có thể khó định hướng. Mỗi ngành đều phải đối mặt với những thách thức tiếp thị riêng, nhưng có một ngành đặc biệt gặp nhiều khó khăn: ngành chăm sóc sức khỏe. Thách thức không chỉ đến từ bên trong cốt lõi của doanh nghiệp.

Mặt khác, khi bạn được trang bị các công cụ phù hợp và hợp tác với một đại lý chuyên gia có kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sức khỏe, bạn có thể thấy được thành quả của một kế hoạch tiếp thị được thiết kế tốt và thực hiện tốt.

Dưới đây là năm thách thức lớn nhất mà các nhà tiếp thị kỹ thuật số phải đối mặt trong ngành chăm sóc sức khỏe.

Thách thức từ sự tin tưởng khó mà đạt được

Trong ngành chăm sóc sức khỏe, đối tượng bạn nhắm đến bao gồm những người cần được chăm sóc y tế. Sức khỏe là một chủ đề cá nhân và nhạy cảm, và điều đó có nghĩa là không chỉ khó có được lòng tin của khách hàng mà còn khó giữ được sự tin tưởng đó một khi bạn đã có nó.

Điều gì có thể là một sơ suất tiếp thị nhỏ trong một ngành khác có thể tạo ra tác động lớn đến cuộc sống của một người trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vì vậy tất cả các nỗ lực tiếp thị đều phải nghiêm túc. Thách thức từ điều này bắt nguồn từ việc bạn phải rất trung thực với những gì mà mình quảng cáo đảm bảo về chất lượng từ việc tiếp thị đến thực tế khi khách hàng sử dụng chúng.

Dược phẩm và ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe nói chung là kém uy tín và thiếu sự tin tưởng giữa người tiêu dùng, chỉ khiến hoạt động tiếp thị trở nên khó khăn hơn nhiều.

Thách thức trong việc tuân thủ quy tắc bảo mật thông tin sức khỏe (HIPAA)

Ngành tiếp thị khai thác thông tin để kết nối người tiêu dùng với sản phẩm hoặc dịch vụ. HIPAA bảo vệ thông tin đó. Vì vậy, tất cả các nỗ lực tiếp thị của bạn phải tuân thủ HIPAA. Điều đó có nghĩa là, trước khi gửi đi các vụ nổ email được nhắm mục tiêu, chẳng hạn, mọi bệnh nhân phải cho phép rõ ràng trước khi bạn có thể sử dụng thông tin liên hệ của họ.

Công cụ tiếp thị qua email của bên thứ ba của bạn phải tuân thủ HIPAA. Bất kỳ thông tin bệnh nhân nào mà trang web của bạn thu thập phải được mã hóa. Để đạt được sự tuân thủ HIPAA là một thách thức không hề nhỏ đối với một nhà tiếp thị thiếu kinh nghiệm.

Thách thức từ việc Đánh giá là một trong những điều quan trọng

Chúng tôi biết rằng, bất chấp những công việc chúng tôi thực hiện hàng ngày để giúp khách hàng thành công, truyền miệng vẫn là phương pháp giới thiệu đáng tin cậy nhất. Một nhà hàng có thể có hàng trăm bài đánh giá tuyệt vời, nhưng nếu người bạn thân nhất của bạn nói rằng cô ấy tìm thấy lỗi trong thức ăn của mình, thì bạn sẽ không ăn ở đó.

Tuy nhiên, nếu bạn không có người có thể đảm bảo cho tổ chức, thì các bài đánh giá là lựa chọn tốt thứ hai. Vấn đề là nhiều chuyên gia chăm sóc sức khỏe không thấy tầm quan trọng và thách thức đến từ các bài đánh giá trên internet.

Thêm vào đó, đó là một bệnh viện, không phải một cửa hàng kem. Hầu hết mọi người không muốn ở đó, vì vậy trải nghiệm của họ khó có thể là một trải nghiệm vui vẻ. Đó là lý do tại sao điều quan trọng đối với các bác sĩ là phải theo dõi những bệnh nhân có kết quả tốt và điều quan trọng là mỗi nhân viên đối mặt với bệnh nhân phải cung cấp trải nghiệm tuyệt vời.

Sau đó, các chuyên gia trong ngành có thể nhẹ nhàng khuyến khích bệnh nhân và người nhà để lại các đánh giá trực tuyến tích cực.

Thách thức đến từ một loại “khách hàng” đặc biệt

“Khách hàng” của ngành chăm sóc sức khỏe khác với khách hàng bình thường. Tương tự như vậy, các bác sĩ, y tá và tất cả những người khác làm việc trong ngành chăm sóc sức khỏe không giống như một đối tác điển hình. Ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe đã thay đổi. Trước đây, bệnh nhân chỉ cần đến phòng chăm sóc khẩn cấp, phòng cấp cứu hoặc bệnh viện gần nhất.

Giờ đây, họ đang thực hiện nghiên cứu của mình – chọn các bác sĩ và bệnh viện có chung niềm tin, có bầu không khí độc đáo hoặc có danh tiếng rộng rãi. Tuy nhiên, có sự khác biệt giữa cách các nhà lãnh đạo chăm sóc sức khỏe muốn quảng cáo và nghiên cứu và kinh nghiệm mà các chuyên gia tiếp thị có. Giáo dục các nhà lãnh đạo ngành chăm sóc sức khỏe về cách ngành đã thay đổi và do đó, kế hoạch tiếp thị của họ nên thay đổi như thế nào, có thể là một rào cản khác đối với các nhà tiếp thị.

Thách thức đến từ việc thiếu thời gian và tiền bạc

Bởi vì nhiều nhà lãnh đạo chăm sóc sức khỏe không được bán dựa trên giá trị của tiếp thị kỹ thuật số, các chuyên gia trong ngành thường phân bổ ít thời gian và tiền bạc cho tiếp thị kỹ thuật số. Nếu không thấy kết quả tức thì, họ muốn tắt các nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số.

Nếu không có nhân viên tiếp thị nội bộ hoặc đối tác đại lý phù hợp, những người ra quyết định chăm sóc sức khỏe có thể gặp khó khăn trong việc đặt niềm tin vào chiến lược tiếp thị kỹ thuật số, đặc biệt nếu họ đã không cập nhật chiến lược của mình trong một thời gian và cảm thấy không chắc chắn trong thời đại tiếp thị kỹ thuật số mới.

Đã đến lúc hiện đại hóa kế hoạch tiếp thị của bạn

Nếu bạn cảm thấy chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của mình không hiệu quả hoặc bạn đã sẵn sàng bắt đầu sử dụng các phương pháp hay nhất của ngành tiếp thị mà không làm mất đi niềm tin mà bạn đã xây dựng với người tiêu dùng sự thách thức đến từ khách hàng hãy tham khảo ngay các giải pháp marketing của CAMAS tham khảo ngay tại: http://camas.vn/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked*

.