1 trong 2: chất lượng nội dung với số lượng nội dung doanh nghiệp nên chọn điều gì

Chất lượng nội dung so với số lượng nội dung. bao nhiêu là đủ? Nó cần phải tốt đến mức nào? Đây là một cuộc tranh luận không có hồi kết trong lĩnh vực marketing của doanh nghiệp.

Mọi doanh nghiệp đều phải vật lộn với câu hỏi về chất lượng nội dung so với số lượng. Các nhà tiếp thị luôn phải vật lộn với. Việc tranh luận từ những người điều hành quảng cáo và đại lý về việc liệu họ có nên mua phạm vi tiếp cận hoặc tần suất nhiều hơn (hoặc thậm chí tệ hơn, số lần hiển thị trên phương tiện truyền thông).

Với tư cách vừa là người bán hàng, vừa là người tiếp thị theo nhu cầu gửi dẫn đến doanh số bán hàng. Doanh nghiệp có gửi đủ số lượng khách hàng tiềm năng để đáp ứng doanh số bán hàng hay chúng tôi gửi cho họ những khách hàng tiềm năng chất lượng để chuyển đổi thành mua hàng?

Và các nhà tiếp thị nội dung trong mọi ngành hiện đang phải đối mặt với cùng một tình huống khó xử: Chúng ta nên tạo ra bao nhiêu nội dung blog, tần suất xuất bản, thời lượng bao lâu, chi phí bao nhiêu và nội dung đó cần chất lượng như thế nào?

Vì vậy, chúng ta hãy đi sâu vào và trả lời câu hỏi này một lần và mãi mãi!

Những bài học có thể rút ra nhanh:

  • Các nghiên cứu cho thấy rằng số lượng nội dung là một yếu tố dự đoán rõ ràng về sự tăng trưởng lưu lượng truy cập web. Bạn càng xuất bản nhiều, bạn sẽ nhận được càng nhiều lưu lượng truy cập. Nhưng chất lượng phải có.
  • Không cần phải đánh đổi giữa chất lượng và số lượng nội dung. Với một vài điều chỉnh cho chiến lược nội dung của bạn, bạn có thể có được những điều tốt nhất của cả hai thế giới.
  • Sử dụng kiến thức chuyên môn của bạn như một nhà lãnh đạo tư tưởng và sử dụng lại nội dung trước đó để tạo ra những quan điểm mới mẻ về ngành của bạn.
  • Khi nói đến nội dung, chất lượng và số lượng không phải là sự phân đôi. Bạn có thể có bánh của bạn và ăn nó quá! Bạn không phải chọn giữa hai.

Có thể có một sự cân bằng giữa chúng?

Đầu tiên, lượng nội dung là gì? Số lượng nội dung là thước đo lượng nội dung bạn xuất bản được đo lường trong một khoảng thời gian. Số lượng nội dung là một con số thực tế được biểu thị bằng một con số trong một thước đo thời gian. 2 bài báo mỗi tuần hoặc 1 bài báo mỗi ngày là những ví dụ. Các thuật ngữ tương tự khác bao gồm tần suất nội dung, nhịp nội dung hoặc tính nhất quán của nội dung

Vì vậy, chúng ta cần phân định ranh giới giữa việc tạo đủ nội dung để tăng tỷ lệ chia sẻ của bạn trong các cuộc trò chuyện với khách hàng so với nhu cầu thể hiện quan điểm độc đáo của bạn và tạo sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh.

Chất lượng nội dung là gì? Chất lượng nội dung là thước đo chủ quan đánh giá mức độ hay của một phần nội dung hoặc mức độ đáp ứng của nội dung đối với mục đích tìm kiếm của người đọc. Chất lượng nội dung xem xét các yếu tố như số từ, số năm kinh nghiệm, bằng cấp hoặc các giải thưởng khác của tác giả, nhưng những yếu tố này chỉ giả định rằng bản thân nội dung trả lời câu hỏi do người đọc nội dung đặt ra. Chỉ người đọc cá nhân mới có thể xác định chất lượng cho doanh nghiệp

Tôi nghĩ rằng thật dễ dàng để đứng về phía chất lượng trong cuộc tranh luận. Tất nhiên chúng ta phải tạo ra nội dung hấp dẫn, hữu ích và giải trí. Và nó phải đáp ứng các tiêu chuẩn mà danh tiếng thương hiệu của bạn yêu cầu.

Là nhà tiếp thị nội dung, chúng ta phải sản xuất tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình, thu hút họ và truyền cảm hứng cho họ hành động.

Nhưng phải làm tất cả những điều này ở quy mô có ảnh hưởng đến doanh nghiệp. Và không thể sản xuất một phần nội dung tuyệt vời mỗi tháng khi thời hạn sử dụng của nội dung trong thế giới ngày nay tốt nhất là vài ngày và tồi tệ hơn là vài giây.

Vậy cần nhiều nội dung hơn hay nội dung tốt hơn? Điều đặc biệt là cần cần cả 2.

Có lẽ câu trả lời có thể làm bạn ngạc nhiên khi nói đến cuộc tranh luận về chất lượng nội dung so với số lượng. Đó là bởi vì nghiên cứu dữ liệu về số lượng nội dung và nó cho thấy mối tương quan rất thực tế với lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng mà bạn có thể đo lường. Vì vậy, tôi biết rằng số lượng nội dung rất quan trọng.

Các công ty đăng bài từ 2 đến 4 lần một tuần (8 đến 16 bài viết mỗi tháng) cho thấy lưu lượng truy cập vào nội dung tăng lên rất nhiều – bất cứ nơi nào cũng có mức tăng từ 2 đến gần 4 lần.

Cam kết về số lượng dẫn đến chất lượng

Chúng ta phải bắt đầu bằng cách xác định mục tiêu số lượng. Bắt đầu với một lịch trình xuất bản chuyên dụng và cam kết sẽ cho phép tạo ra một phần nhỏ trong các cuộc trò chuyện trực tuyến với khách hàng mà khách hàng tiềm năng của bạn đang gặp phải. Suy nghĩ như một nhà xuất bản có nghĩa là bạn phải tự buộc mình phải có thời hạn.

Vì vậy, một khi chọn lịch xuất bản của mình, sẽ yêu cầu các tiêu chuẩn chất lượng cao cho mỗi tác phẩm xuất bản.

Khối lượng cũng có lợi thế. Nhiều nội dung hơn đồng nghĩa với việc hiểu rõ hơn về những gì hoạt động. Nhiều nội dung hơn đồng nghĩa với nhiều cơ hội hơn để thúc đẩy sự tương tác trên mạng xã hội. Nhiều nội dung hơn đồng nghĩa với nhiều cơ hội hơn để trả lời các câu hỏi hàng đầu của khách hàng.

Bạn không cần phải là một nhà văn để tạo ra chất lượng trên quy mô lớn

Bạn đã sống và hít thở khi làm cho cuộc đời mình trở nên bận rộn với công việc. Không mất nhiều công sức hơn để diễn đạt niềm đam mê đó thành lời.

Nếu bạn không có nhiều thứ để viết, bạn có thể đưa ra điều tuyệt vời thông qua các bài đăng video hoặc âm thanh. Hoặc, bạn luôn có thể ghi lại những suy nghĩ của mình ở dạng thô và để một dịch vụ viết blog như của chúng tôi đánh bóng nó cho bạn.

Bạn có chuyên môn trong lĩnh vực của bạn. Chia sẻ kiến thức chuyên môn đó với những người cần nó không bao giờ là “tào lao”. Bạn chỉ cần tạo khung cho kiệt tác đó bằng ngữ pháp phù hợp, các từ khóa hấp dẫn công cụ tìm kiếm và ngôn ngữ đồng cảm sẽ thu phục được trái tim cũng như khối óc.

Khi bạn sử dụng kiến thức chuyên môn của mình làm bàn đạp cho các ý tưởng nội dung, bạn sẽ làm được hai điều.

  1. Bạn giới hạn mình trong các khu vực cụ thể, giúp bạn xếp hạng tốt hơn trong các tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp.
  2. Bạn đơn giản hóa quá trình tạo nội dung bằng cách sản xuất nội dung về các chủ đề mà bạn cảm thấy thoải mái.

Nội dung bạn sản xuất không chỉ giúp xếp hạng cao hơn mà còn có thể sản xuất chúng được nhiều hơn, dễ dàng nâng cấp độ sản xuất nội dung của bạn lên vị trí cao đó là hai đến bốn bài đăng mỗi tuần. Điều đó không chỉ dành cho những người cảm thấy dễ viết.

Nếu bạn cảm thấy khó viết thành văn bản suy nghĩ của mình, hãy thử ghi lại video hoặc phiên bản âm thanh của những suy nghĩ của bạn. Dịch vụ viết blog của chúng tôi thậm chí còn biến bản ghi các ý tưởng điều hành thành các bài báo chất lượng hàng đầu.

Sử dụng lại “đồ” cũ hơn để tăng tần suất đăng bài

Ngoài việc tập trung vào chuyên môn của bạn để đưa ra các ý tưởng về bài đăng trên blog, chúng tôi khuyên các công ty nên sử dụng lại nội dung cũ của họ để mở rộng phạm vi tiếp cận của họ. Số lượng cách bạn có thể sử dụng lại nội dung trước đó chỉ bị giới hạn bởi trí tưởng tượng của bạn. Với loại chiến lược tiếp thị nội dung này, bạn sẽ sớm nâng quá trình sản xuất của mình lên một cấp độ hoàn toàn mới.

  • Thay đổi kênh: Không phải ai cũng thích đọc. Điều đó bao gồm cả khách hàng mục tiêu của bạn. Biến các bài đăng trên blog của bạn thành video, video của bạn thành các tập podcast. Tạo đồ họa thông tin từ những số liệu thống kê mà bạn đã nghiên cứu rất tỉ mỉ cho bài đăng blog cuối cùng của mình. Tìm hoạt động tốt nhất của bạn và phân phối nó dưới nhiều hình thức khác nhau để tiếp cận những người có phong cách học tập khác.
  • Chuyển đổi quan điểm: Có rất nhiều góc độ cho mọi chủ đề trong thị trường ngách của bạn mà một bài đăng blog, video hoặc podcast không thể đề cập đến. Lấy chủ đề này làm ví dụ. Chúng tôi đã đề cập đến “lý do tại sao” – nhưng không quá nhiều về “cách” một người có thể tìm thấy thời gian để sản xuất nhiều nội dung đó trong thời gian một tuần. Một bài đăng trong tương lai có thể bao gồm các công cụ và kỹ thuật viết tiết kiệm thời gian có thể giúp bạn và nhóm của bạn sản xuất nội dung chất lượng hơn trong thời gian ngắn hơn.
  • Sử dụng nhận xét và câu hỏi của độc giả về các bài đăng trước đó làm bàn đạp: Vì mục tiêu của tiếp thị nội dung là trả lời câu hỏi của khách hàng mục tiêu và giải quyết vấn đề của họ, tại sao không sử dụng một số nhận xét của họ về bài đăng của bạn làm ý tưởng cho các bài đăng trong tương lai? Bạn sẽ giải quyết mối quan tâm của họ – và khi bạn làm vậy, họ sẽ có nhiều khả năng tiến xa hơn trong hành trình khách hàng của mình. Ngoài ra, hãy theo dõi nhận xét của những người theo dõi bạn trên các bài đăng trên mạng xã hội của bạn để có thêm ý tưởng. Trên thực tế, nếu bạn có khá nhiều người có cùng mối quan tâm, bạn có thể bỏ thời gian tổ chức hội thảo trên web về chủ đề này.

Sau đó, khi bạn cảm thấy thoải mái hơn khi chia sẻ kiến thức chuyên môn của mình, bạn sẽ thấy mình xuất bản thường xuyên hơn. Trước khi bạn biết điều đó, bạn sẽ xuất bản bốn bài đăng mỗi tuần và nhận được loại lưu lượng truy cập web giúp tăng ROI của bạn lên mức cao không tưởng.

Tìm các giải pháp về marketing cho doanh nghiệp của bạn tại: http://camas.vn/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked*

.