Trang web của bạn là cửa sổ tiếp cận các dịch vụ, giá trị và năng lực của công ty bạn. Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng và trong thế giới trực tuyến của năm 2022, cơ hội đầu tiên của bạn để gây ấn tượng với khách hàng rất có thể sẽ là trên chính trang web của bạn.
Đây là lý do tại sao trang web của bạn phải được tối ưu hóa để nắm bắt và đủ điều kiện cho các khách hàng tiềm năng. Tạo khách hàng tiềm năng là bước đầu tiên hướng tới việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng và cơ hội đồng thời nuôi dưỡng những mối quan hệ này với mục đích biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng và khách hàng thành những người ủng hộ thương hiệu trung thành.
Do đó, điều này có thể cung cấp một nguồn doanh thu ổn định mà các doanh nghiệp thành công cần phải duy trì hoạt động.
Những điều cần lưu ý:
- Nếu một khách hàng tiềm năng xuất hiện trên trang web của bạn, bạn muốn đảm bảo rằng bạn nhận được thông tin của họ! Sự cân bằng của các hình thức tạo khách hàng tiềm năng và những cửa sổ chứa thông tin về doanh nghiệp của bạn hiện lên trước mắt khách hàng.
- Xây dựng lòng tin thương hiệu, thông qua lời chứng thực và con dấu tin cậy, để cung cấp cho công ty của bạn một số hỗ trợ xã hội và chứng minh độ tin cậy về doanh nghiệp của bạn.
- Sáng tạo ra các mẫu web mới ??? Mặc dù các mẫu trang web có sẵn có thể dễ dàng và nhanh chóng, nhưng chúng không phải lúc nào cũng mang lại hiệu quả tốt trong cộng đồng hiểu biết về công nghệ.
Dưới đây là năm điều cần ghi nhớ trong khi phát triển trang web của bạn (hoặc cập nhật trang web) để tối ưu hóa nó cho việc tạo khách hàng tiềm năng:
Tối ưu các hình thức Web bằng form khảo sát.
Bạn có thể tăng khả năng khách truy cập cung cấp thông tin cá nhân của họ bằng cách làm cho biểu mẫu của bạn có thể truy cập và dễ dàng điền vào. Ví dụ như Optimizely.com.
Biểu mẫu hỏi những câu hỏi siêu dễ điền nhưng cũng cung cấp cho công ty thông tin chính xác mà họ cần. Sau khi một khách hàng tiềm năng điền vào biểu mẫu này, bạn không chỉ có phương tiện liên hệ với họ mà còn biết họ làm việc ở đâu và chức danh công việc của họ. Giờ đây, bạn có thể tạo một email cá nhân và có ý nghĩa.
Hầu hết mọi người không sẵn sàng tình nguyện cung cấp thông tin cá nhân của họ ngay từ đầu, vì vậy quá nhiều trường có thể là một điểm tắt. Mọi người muốn tin tưởng công ty của bạn trước khi giao cho bạn tâm huyết của họ – hoặc địa chỉ email của họ trong trường hợp này.
Bạn cũng có thể thúc đẩy nỗ lực tạo khách hàng tiềm năng của mình bằng cách thêm các dấu hiệu trực quan hướng người dùng đi đúng hướng. Bạn thậm chí có thể bao gồm một lời đề nghị có giá trị, khó cưỡng lại để thu hút họ hơn nữa.
Chứng thực doanh nghiệp bằng các mạng xã hội tại sao không ???
Thêm trang lời chứng thực trên trang web của bạn là một cách dễ dàng để chứng minh với khách hàng tiềm năng rằng khách hàng hiện tại của bạn hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của bạn.
Lời chứng thực không chỉ xác nhận doanh nghiệp của bạn mà còn thể hiện lòng trung thành với thương hiệu trong lòng công chúng. Khách hàng tiềm năng sẽ tin tưởng bạn hơn bởi vì những người khác, giống như họ, đã làm như vậy. Điều này là hiển nhiên trong một xã hội mà các mạng xã hội giờ đang lên
Không có nghi ngờ gì về độ tin cậy của bạn bằng cách thêm hình ảnh như ảnh hoặc video vào những lời chứng thực này.
Bao gồm những hình ảnh thú vị này có tác động lớn hơn đến người xem và tăng cơ hội thu hút các khách hàng tiềm năng kinh doanh đủ điều kiện thông qua uy tín và sự tin cậy.
Khi biểu mẫu về doanh nghiệp của bạn được bật lên
Được rồi, được rồi, cửa sổ bật lên có thể gây khó chịu. Đó là một điều tốt khi Google thực sự đồng ý với trải nghiệm người dùng ở đây.
Một phương pháp khác để truy xuất thông tin liên hệ của khách hàng tiềm năng là sử dụng các biểu mẫu bật lên trên trang web của bạn. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng bạn không trở thành nạn nhân về các chính sách của Google. Google không thích các cửa sổ bật lên xảy ra sớm hoặc thường xuyên. Nếu nó có thể xâm nhập, Google sẽ phạt bạn vì điều đó.
Sự thật là, cửa sổ bật lên hoạt động hiệu quả. Biểu mẫu bật lên có thể mang lại tỷ lệ chuyển đổi lên đến 9,3%. Nhưng, có một nghệ thuật đối với hình thức bật lên.
Hình ảnh trên cho thấy các loại biểu mẫu cửa sổ bật lên khác nhau được sử dụng phổ biến trên internet. Các cửa sổ bật lên như tấm chiếu chào mừng khá khó chịu. Tất nhiên, luôn có những ngoại lệ đối với những quy tắc như thế này nhưng rất có thể, tấm thảm chào mừng không phải là lựa chọn tốt nhất của bạn.
Biểu ngữ có thể là một lựa chọn tốt cho một trang web mà người dùng có thể dành nhiều thời gian trên đó. Các cửa sổ bật lên này vẫn ở đầu trang cho đến khi bị loại bỏ, không phô trương.
Để tìm hiểu xem đối tượng mục tiêu của bạn có phản ứng tốt với các biểu mẫu bật lên hay không, hãy kiểm tra một biểu mẫu trên trang đích của bạn. Đặt một biểu mẫu bật lên mà bạn chọn trên trang trong một tháng, sau đó xóa nó.
Phân tích trải nghiệm người dùng, xem xét kỹ hơn tỷ lệ phản hồi và sử dụng quy trình này để quyết định xem cửa sổ bật lên có phù hợp với bạn hay không! Bạn thậm chí có thể sử dụng các phương pháp này để thử nghiệm với các loại biểu mẫu bật lên khác nhau để bạn có thể tạo sự kết hợp giữa trải nghiệm người dùng và tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất cho công ty của mình.
Cân nhắc việc sử dụng con dấu tin cậy trên trang web của bạn.
Được rồi, được rồi, cửa sổ bật lên có thể gây khó chịu. Đó là một điều tốt khi Google thực sự đồng ý với trải nghiệm người dùng ở đây.
Một phương pháp khác để truy xuất thông tin liên hệ của khách hàng tiềm năng là sử dụng các biểu mẫu bật lên trên trang web của bạn. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng bạn không trở thành nạn nhân của cơn thịnh nộ của Google. Google không thích các cửa sổ bật lên xảy ra sớm hoặc thường xuyên. Nếu nó có thể xâm nhập, Google sẽ phạt bạn vì điều đó.
Sự thật là, cửa sổ bật lên hoạt động hiệu quả. Biểu mẫu bật lên có thể mang lại tỷ lệ chuyển đổi lên đến 9,3%. Nhưng, có một nghệ thuật đối với hình thức bật lên.
Hình ảnh trên cho thấy các loại biểu mẫu cửa sổ bật lên khác nhau được sử dụng phổ biến trên internet. Các cửa sổ bật lên như tấm chiếu chào mừng khá khó chịu. Tất nhiên, luôn có những ngoại lệ đối với những quy tắc như thế này nhưng rất có thể, tấm thảm chào mừng không phải là lựa chọn tốt nhất của bạn.
Biểu ngữ có thể là một lựa chọn tốt cho một trang web mà người dùng có thể dành nhiều thời gian trên đó. Các cửa sổ bật lên này vẫn ở đầu trang cho đến khi bị loại bỏ, không phô trương.
Để tìm hiểu xem đối tượng mục tiêu của bạn có phản ứng tốt với các biểu mẫu bật lên hay không, hãy kiểm tra một biểu mẫu trên trang web của bạn. Đặt một biểu mẫu bật lên mà bạn chọn trên trang trong một tháng.
Phân tích trải nghiệm người dùng, xem xét kỹ hơn tỷ lệ phản hồi và sử dụng quy trình này để quyết định xem cửa sổ bật lên có phù hợp với bạn hay không! Bạn thậm chí có thể sử dụng các phương pháp này để thử nghiệm với các loại biểu mẫu bật lên khác nhau để bạn có thể tạo sự kết hợp giữa trải nghiệm người dùng và tạo tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
Cân nhắc việc sử dụng con dấu tin cậy trên trang web của bạn.
Người tiêu dùng hiểu biết về công nghệ muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có xu hướng dùng các thiết bị của họ để tìm thông tin trên web của bạn. Trong nhiều trường hợp, ấn tượng đầu tiên được hình thành thông qua việc tiếp xúc ban đầu với các nền tảng trực tuyến và tài khoản mạng xã hội của bạn.
Đầu tư bằng một hình thức web sáng tạo thay vì những mẫu web có sẵn
Có nhiều lĩnh vực kinh doanh mà bạn có thể tận dụng việc sử dụng phần mềm miễn phí, nhưng thiết kế trang web có lẽ không nên nằm trong số đó.
Các trang web cắt cookie sẽ không tạo được niềm tin cho khách truy cập, vì những người dùng hiểu biết sẽ nhận thấy rằng bạn đã không dành nhiều thời gian hoặc tiền bạc để sản xuất chúng.
Mẫu trang web có thể nhanh hơn,ý là bạn chỉ cần nhập thông tin của mình vào và sử dụng. Nhưng về lâu dài, bạn sẽ không có nhiều tự do trong những gì bạn có thể làm với thiết kế web của mình. Giả sử bạn muốn thêm một phần mới vào trang chủ của mình với chuyển động năng động và lời chứng thực. Bạn sẽ bị hạn chế đối với bất kỳ tùy chọn mẫu nào mà ứng dụng thiết kế của bạn đã có.
Mặc dù các mẫu trang web miễn phí này tuyên bố là giải pháp phù hợp với tất cả. Nhưng tốt nhất bạn nên chi thêm một chút để tối ưu hóa thiết kế trang web của mình. Việc có một trang web độc đáo không chỉ mang lại cho bạn sự tự do sáng tạo mà còn cho phép bạn nổi bật giữa đám đông.
Hãy rõ ràng về mục đích của bạn và thông báo điều này rõ ràng với nhà thiết kế của bạn. Đảm bảo rằng người dùng bị thu hút bởi các yếu tố quan trọng nhất của trang web của bạn. Một trung tâm trực tuyến được thiết kế tốt sẽ làm tăng sự tin tưởng của khách hàng và cải thiện đáng kể cơ hội của bạn trong việc thu hút những khách hàng tiềm năng đủ điều kiện đó.
Bạn có thể tham khảo dịch vụ tối ưu web tại: http://camas.vn/
Bạn đã tối ưu hóa web của mình và giờ phải làm gì tiếp theo ???
Đảm bảo luôn biết về những thay đổi bạn đã thực hiện đối với trang web của mình và theo dõi những thay đổi trong quá trình tạo khách hàng tiềm năng thành công. Từ việc thử nghiệm các biểu mẫu bật lên, đến việc thay đổi thiết kế web của bạn, mọi thay đổi đều quan trọng.
Để tận dụng tối đa các chiến lược này, trước tiên bạn phải nắm bắt rõ bối cảnh tạo khách hàng tiềm năng hiện tại của mình để có thể so sánh và đối chiếu những gì hiệu quả và những gì không. Phân tích dữ liệu và sử dụng dữ liệu đó làm cơ sở để giới thiệu các cải tiến trong các chiến dịch trong tương lai.
Tập trung vào những gì đang hoạt động, tiếp tục chỉnh sửa thông điệp của bạn, chỉnh sửa tàn nhẫn và loại bỏ các yếu tố không tạo thêm giá trị.
Bây giờ bạn đã có một trang web được tối ưu hóa tuyệt vời, đã đến lúc đặt một số nội dung vào đó! Tối ưu hóa việc tạo nội dung của bạn là bước tiếp theo. Nội dung tuyệt vời có thể nhận được nhiều lưu lượng truy cập và hiển thị hơn cho công ty của bạn với chi phí chỉ bằng một phần chi phí của quảng cáo trả tiền. Xem ROI của bạn tăng vọt nhờ thiết kế web tuyệt vời và thậm chí là nội dung hay hơn.
Trang web của bạn là điểm tiếp xúc ban đầu để người dùng trực tuyến trải nghiệm thương hiệu của bạn. Ấn tượng đầu tiên có thể tạo nên hoặc phá vỡ mối quan hệ tương lai, vì vậy hãy nỗ lực để tối đa hóa cơ hội cho thương hiệu của bạn!